Mang đến niềm vui và điều kiện học tập tốt hơn cho trẻ em tại xã khó khăn là mục đích của chuyến tặng quà của Công ty Du lịch và truyền thông quốc tế Vietlink và Hội từ thiện Việt Kiều tại vương quốc Bỉ đã thực hiện tại trường Mầm non xã Quốc Thịnh huyện Chiêm Hóa Tỉnh Tuyên Quang – một trong những trường còn gặp nhiều khó khăn trong Bộ Giáo dục huyện Chiêm Hóa. Mặc dù nằm gần trung tâm huyện lỵ song số học sinh của trường hầu hết là con em đồng bào dân tộc thiểu số nghèo tham gia sản xuất nông nghiệp nên điều kiện học tập của các em vẫn còn có những hạn chế. Với mục đích học tập tốt hơn cho học sinh. Từ phía Công ty Du lịch Vietlink Travel và hội Việt Kiều tại Bỉ đã quyên góp đồ dùng học tập, trang thiết bị cần thiết phục vụ cho học tập, tổ chức tặng quà cho nhà trường, món quà ý nghĩa mang tình cảm chất chứa

Chị Phạm Thị Thơm – Phó Giám Đốc Công ty CP DL&TT QT Vietlink vn phát biểu: “ Công ty và Hội Việt kiều Bỉ đã trao tặng những phần quà thiết thực nhất đến cho các em vùng sâu vùng xa với tâm trí, với ý nguyện đưa các em tới môi trường học tập tốt nhất,”

Trong đợt quyên góp lần này, Hội Việt Kiều và Công ty Vietlink đã trao tặng 3 chiếc tivi, 3 đầu lọc đĩa. 50 chiếc balo học sinh cùng hàng chục chiếc quạt treo tường và 1 số đồ dùng vui chơi cho học sinh Mầm non với tổng giá trị 20 triệu đồng.

Đây là những món quà ý nghĩa thể hiện sự sẻ chia có trách nhiệm với cộng đồng với những điểm trường còn gặp nhiều khó khăn giúp nhà trường từng bước bổ sung, hoàn thiện các trang thiết bị cần thiết để phục vụ cho nhu cầu học tập cảu học sinh Mầm non là con em đông bào trên đại bàn xã phát triển toàn diện cso nền tảng vững chắc cho các bậc học sau này.

Sau chuyến đi từ thiện này, Công ty Du lịch Vietlink sẽ tiếp tục có những hoạt động từ thiện thiết thực hướng tới việc sẻ chia giúp đỡ các em học sinh tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn Tỉnh Tuyên Quang và các tỉnh miền núi phía bắc về vật chất góp phần đóng góp vào việc nâng cao chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ.