Từ thiện Tỉnh Bắc Giang tháng 5 năm 2013

Bắc Giang là một tỉnh miền núi có điều kiện kinh tế xã hội còn khó khăn. Trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tương đối cao so với cả nước.

Nhằm từng bước hỗ trợ vật chất lẫn tinh thần cho trẻ em so điều kiện được chăm sóc, học tập như các bạn cùng trang lứa. Tháng 5 năm 2013 Cùng với các hoạt động thăm tặng quà của Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Bắc Giang đã phối kết hợp với Công ty Cổ Phần và Truyền thông quốc tế Vietlink Travel tổ chức chương trình kết nối những niềm vui tại trường Phổ thông cơ sở Đông Sơn huyện Yên Thế tỉnh Bắc Giang. Anh Đông Văn Lĩnh – Giám đốc Công ty Cổ Phần và Truyền thông quốc tế Vietlink Travel đã đại diện về đây trao những suất quà ý nghĩa  cho các em, phần nào đó góp phần tạo nên những niềm vui cho và làm cho cuộc sống trở nên ý nghĩa hơn. Công ty đã trao hơn 20 suất học bổng mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng cùng một số phần quà thiết thực khác như vở ô ly, sách bút, bánh kẹo cho học sinh phổ thông và mầm non

Chương trình kết nối những niềm vui như là một món quà quý giá không chỉ cho các đối tượng học sinh được trao tặng mà nó có ý nghĩa vô cùng to lớn nhằm động viên cho và trò nhà trường thi đua dạy tốt học tốt, hỗ trợ để thắp sáng lên những ước mơ cuả những mầm non tương lai của đất nước.