Triển khai Chương trình kích cầu du lịch nội địa với chủ đề “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”, ngày 22/11 tới đây, Tổng cục Du lịch phối hợp với Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, Hội đầu tư phát triển du lịch Phú Quốc (PITDA) sẽ tổ chức chương trình kích cầu du lịch Phú Quốc tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort.

Hội nghị dự kiến có sự tham dự của trên 150 đại biểu bao gồm Lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang, các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực hàng không, du lịch, lữ hành, khách sạn cùng một số chuyên gia, KOL (người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong giới trẻ), phóng viên báo chí… với mục tiêu mang tới cho Phú Quốc một cú hích để phát triển du lịch trong bối cảnh Việt Nam đang kiểm soát tốt dịch bệnh Covid-19.

Những năm gần đây, Phú Quốc trở thành điểm đến hấp dẫn thu hút đông đảo du khách với những bãi biển hoang sơ mà không kém phần quyến rũ, nhiều khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng bậc nhất cùng với đó là nhiều loại hình giải trí độc đáo.

Sự kiện là dịp để chiêm ngưỡng những hình ảnh hấp dẫn, khám phá tiềm năng du lịch của đảo Ngọc và lắng nghe chia sẻ chân thực, thú vị về Phú Quốc của những KOL. Điểm nhấn của chương trình là Gala sôi động “Đêm thiên đường Đảo Ngọc”, hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm khó quên với bất kỳ du khách nào.

Trung tâm Thông tin du lịch