Chính sách hoàn đổi vé máy bay:

- Điều kiện đổi ngày bay, hành trình bay hoàn đổi vé máy bay của Bamboo Airwayrs. Phụ thuộc và hạng ghế mà quý khách lựa chọn trong quá trình đặt vé máy bay. Hiên tại Bamboo Airways cung cấp 3 hạng ghế chính là Bamboo Business, Bamboo Plus, Bamboo Eco. Tùy theo từng hạng ghế sẽ có những chính sách hoàn đổi trả khác nhau:

Điều kiện vé

Bamboo Business

Bamboo Plus

Bamboo Eco

Hành lý xách tay

2 x 7kg

7kg

7kg

Hành lý ý gửi

30kg (miễn phí )

20kg(miễn phí)

Thu phí

Giá vé trẻ em

(từ 2 đến dưới 12 tuổi )

75% giá vé người lớn

(chưa bao gồm thuế VAT )

Giá vé em bé

( dưới 2 tuổi )

100.000VNĐ/chặng

( chưa bao gồm thuế VAT )

Phòng chờ VIP riêng, ưu tiên check in, lên tàu, nhận hành lý

Miễn phí

Không áp dụng

Không áp dụng

Đặt trước ghế ngồi

Miễn phí

Thu phí

Thu phí

Đổi ngày bay, hành trình

Miễn Phí (*)

Thu phí đổi 250.000VNĐ + chênh lệch giá vé

Thu phí đổi 340.000VNĐ+ chênh lệch giá vé

Thu phí đổi 340.000VNĐ+ chênh lệch giá vé

Thay đổi tên

Thu phí 450.000VNĐ

Thu phí 450.000VNĐ

Không áp dụng

Hoàn vé

Thu phí 300.000VNĐ(**)

Không áp dụng

Không áp dụng

Thanh toán

Thanh toán ngay

Thanh toán trả sau

Thanh toán ngay

Thanh toán trả sau

Thanh toán trả ngay

Thời gian thay đổi tối thiểu

Trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất vé

3 giờ trước giờ khởi hành

3 giờ trước giờ khởi hành

Các loại phí trên chưa bao gồm 10% VAT

 

- Bamboo Airways quy định để hoàn hủy vé. Hành khách sẽ phải nộp phí là 450.000VNĐ/khách/chặng/lần thay đổi ( chưa bao gồm VAT ). Để hoàn hủy vé quý khách cần cung cấp các thông tin đặt vé như mã code vé máy bay. Hành trình bay, họ tên, ngày bay…

Tuyến đường bay cũng như chuyến bay của Bamboo Airways:

- Các chuyến bay của Bamboo Airways (QH) được phân bố rộng khắp trong và ngoài nước, cụ thể như sau: Hãng cung cấp 30 đường bay Nội địa tới các tỉnh thành lớn của cả nước như: Vinh, Hải Phòng, Điện Biên, Vân Đồn, Hà Nội, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Đồng Hới, Đà Lạt, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Cam Ranh, Pleiku, Cần Thơ, Chu Lai, Nha Trang, Huế,... Điểm khác biệt giữa Bamboo Airways với những hãng hàng không khác đó chính là, chú trọng tới những đường bay ít được khai thác, vùng sâu, vùng xa, biên giới và hải đảo giúp khách hàng dễ dàng đặt vé máy bay nhất có thể.

- Bên cạnh mở rộng đường bay, đội bay của Bamboo Airways cũng được chuẩn hóa, dự kiến sẽ tăng lên ít nhất 30 máy bay Boeing 787 Dreamliner và Airbus A321neo, phục vụ những chuyến bay trong và ngoài nước. Mở rộng mạng lưới các chuyến bay của Bamboo hơn bao giờ hết.

- Để đảm bảo an ninh/an toàn Hàng không sau dịch Covid-19, các chuyến bay của Bamboo Airways trong thời gian này vẫn được thực hiện theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y tế và Bộ Giao thông vận tải. Hành khách được hướng dẫn kiểm tra thân nhiệt, khai báo y tế trước chuyến bay và đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay. Các hãng hàng không tiếp tục khử trùng, khử khuẩn tàu bay theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

- Từ 01/07/2020, Bamboo Airways khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao  trên toàn mạng bay. Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.

Thông tin chi tiết:

●  Từ ngày 12/08/2020, Bamboo Airways chính thức mở bán vé máy bay Tết Tân Sửu 2021 trên toàn mạng bay Nội địa với nhiều mức giá linh hoạt và liên tục tăng chuyến trên các chặng bay để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp cao điểm Tết nguyên đán cận kề. 

●  Năm nay, vé máy bay Tết được Bamboo Airways mở bán sớm nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách có thể mua vé về quê, thăm thân, du lịch… đồng thời đảm bảo khách hàng đặt được chỗ trong thời gian cao điểm.

●  Với các đường bay có nhu cầu đi lại lớn như: Hà Nội – TP Hồ Chí MinhHà Nội – Nha TrangHà Nội – Phú QuốcHà Nội – Đồng HớiHà Nội – VinhHà Nội – Quy Nhơn…  và  TP.Hồ Chí Minh  – Đà NẵngTP Hồ Chí Minh – Hải PhòngTP Hồ Chí Minh – Thanh Hóa… sẽ được tăng chuyến và tăng tải trong dịp Tết 2021.

●  Thông tin giá vé máy bay tết cũng như chuyến bay của hãng sẽ được luôn được cập nhật liên tục.

●  Quý khách vui lòng liên hệ 0243.722.8286 để biết thêm thông tin chi tiết về giá cũng chuyến bay.