Melia Hồ Tràm Beach Resort 

Nếu đang tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và yên tĩnh được bao bọc bởi thiên nhiên trong lành, du khách không nên bỏ lỡ Melia Hồ Tràm Beach Resort - thiên đường nghỉ dưỡng chốn nhân gian. Nơi đây có hệ thống phòng nghỉ và chuỗi các dịch vụ tiện ích đẳng cấp, là điểm đến lý tưởng và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Luôn nằm trong top các resort Hồ Tràm đẹp nhất Vũng Tàu, Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa sở hữu đường bờ biển trải dài cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp bao quanh. Khu nghỉ dưỡng được thiết kế dựa theo phong cách truyền thống đan xen với kiến trúc đương đại bắt mắt đem đến cho du khách không gian nghỉ dưỡng thoải mái cùng đa dạng các tiện ích dịch vụ.

Vietsovpetro Resort

Vietsovpetro Resort Hồ Tràm tọa lạc ngay bên bờ đại dương, sở hữu bãi tắm riêng cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Resort này cung cấp hệ thống phòng nghỉ hiện đại, các tiện ích dịch vụ đạt chuẩn 4 sao đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho du khách.

The Grand Hồ Tràm Strip

The Grand Hồ Tràm Strip sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp tiêu chuẩn 5 sao cho du khách trải nghiệm như sân golf, casino, nhà hàng, hồ bơi, phòng tập gym… Khu nghỉ dưỡng còn tọa lạc tại vị trí đắc địa bên cạnh bờ biển bao la, chan hòa giữa nắng và gió Vũng Tàu.

Carmelina Beach Resort

Carmelina Beach Resort nằm trong khung cảnh thiên nhiên vô cùng thơ mộng với những khu rừng nhiệt đới tươi mát, trong lành, kết hợp với kiến trúc đương đại đầy tính nghệ thuật chắc chắn khiến du khách “phải lòng” từ cái nhìn đầu tiên.

Sanctuary Hồ Tràm Resort

Mang lối kiến trúc sang trọng và hiện đại, Sanctuary Hồ Tràm Resort đưa đến những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ cho du khách. Những căn villa nằm trải đều trong không gian xanh ngát, riêng tư cùng hệ thống nhà hàng cao cấp với những món ăn Âu Á thơm ngon và sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình.

Coastar Resort

Coastar Resort là một trong những resort Hồ Tràm giá rẻ nhưng sở hữu nhiều dịch vụ chất lượng. Tọa lạc ngay bên bờ biển quyến rũ, thơ mộng, các villa tại đây đều sở hữu tầm nhìn ra biển bao la và loạt tiện ích như nhà hàng, quán bar cao cấp, phòng gym, hồ bơi lớn… hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Parami Hồ Tràm Resort

Parami Hồ Tràm sở hữu hệ thống villa cao cấp trong không gian nghỉ dưỡng yên bình và riêng tư. Đây được coi là thiên đường cho những du khách muốn rời xa nơi phố thị để tìm kiếm nơi thư giãn tâm hồn. Ngoài các dịch vụ tiện ích cao cấp, du khách còn có thể tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sôi động, ấn tượng bên bờ biển.

Green Field Resort Hồ Tràm

Green Field Hồ Tràm nằm trọn trong không gian thơ mộng, thanh bình của những cánh đồng lúa trải dài bất tận với tầm nhìn thoáng đãng khiến bất cứ du khách nào cũng xiêu lòng. Khu nghỉ dưỡng là sự kết hợp của những vật liệu gần gũi với thiên nhiên cùng tiện ích cao cấp luôn thu hút những bước chân của người lữ khách đến trải nghiệm và cảm nhận.

River Ray Estates Resort

River Ray Estates Resort là một chuỗi những bungalow nghỉ dưỡng được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, cao cấp. Cùng với đó, River Ray Estates Resort cũng đem tới hệ thống dịch vụ tiện ích đem đến cho du khách những giây phút trải nghiệm thú vị.

Trên đây là top những villa Hồ Tràm hấp dẫn tại Vũng Tàu, hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo và là lựa chọn hấp dẫn cho du khách trong những kỳ nghỉ sắp tới.

Nguồn: TICO Travel