Bờ biển Mỹ Khê trải dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến tận Ngũ Hành Sơn khoảng chừng 10km. Mỹ Khê đã được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng có đội ngũ nhân viên bảo hộ, có khả năng đảm bảo an toàn cho người tắm. Nơi đây còn có các khu nghỉ dưỡng, biệt thự sang trọng mang lại cảm giác tận hưởng, thư giãn cho du khách.

Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng, du khách có thể di chuyển bằng taxi đi theo đường Nguyễn Văn Linh đến cầu Rồng, đi qua cầu Rồng đến đường Võ Văn Kiệt.

Tiếp đó, đến đường Võ Nguyên Giáp rồi rẽ trái vào Trường Sa/Võ Nguyên Giáp đi tiếp 70m là đến biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Du khách cũng có thể thuê xe máy từ trung tâm thành phố để di chuyển.

Du khách thường ghé đến Mỹ Khê nhiều nhất là thời điểm từ tháng 4 đến tháng 9 hàng năm. Thời gian này biển ít động, nắng đẹp và thời tiết trong xanh.

Bên cạnh đó, từ tháng 10 – tháng 12 là mùa mưa bão, du khách không nên ghé đến đây.

Bởi Mỹ Khê là bãi biển đẹp bậc nhất Đà Nẵng nên khi tới đây điều đầu tiên du khách thường làm là được tắm biển, được hoà mình vào dòng nước trong xanh, mát mẻ. Ở đây có tận 3 bãi tắm chính du khách có thể trải nghiệm.

Bên cạnh đó những hoạt động khám phá cũng được du khách yêu thích như: chơi dù lượn, lướt dù bằng ca nô trên biển, ca nô kéo phao trượt nước, lướt ván, mô tô nước, lặn biển ngắm san hô,…

Tới đây, du khách thường dậy sớm để đón bình minh trên biển hoặc đón hoàng hôn và chụp cho mình những bức hình cực đẹp mang về.

Thưởng thức hải sản tươi ngon nơi đây cũng là trải nghiệm mà ai cũng thử một lần. Mỹ Khê có rất nhiều đặc sản như: bánh nậm, rong biển, gỏi trứng cá chuồn và rất nhiều món ăn được chế biến từ hải sản.

                                                                                                Nguồn: Dulich24